การติดตั้งโปรแกรม flash player

การติดตั้งโปรแกรม flash player เวอร์ชั่นล่าสุด 10.0
ทำไมต้องติดตั้ง ???
เป็นของฟรี ติดแล้วทำให้คอมของเราสามารถเล่นเกมส์ที่ทำมาจาก flash game ได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนี้การท่องอินเตอร์เน็ต และการรับชมไฟล์หนังหรือคลิปวีดีโอต่างๆ บนอินเตอร์เน็ต ส่วนมาก 80% จะทำมาจากเทคโนโลยีของ flash ดังนั้นเครื่องของเราจึงจะสามารถเล่นหรือรับชมไฟล์มัลติมีเดียเหล่านี้ได้อย่างไม่มีปัญหานั้นเอง ....
ให้เราไปที่เว็บ http://get.adobe.com/flashplayer/
จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Agree and install now เพื่อเริ่มการติดตั้ง โดยจะมีขนาดของไฟล์ประมาณ 1.83 MB.

จะแสดงหน้าต่างขอบคุณที่เราดาวโหลดโปรแกรมมาใช้งาน จากนั้นให้เราเปิดโปรแกรม flash player ที่เราได้ดาวโหลดขึ้นมา เพื่อติดตั้งตามขั้นตอนต่อไปดังนี้

ให้เราคลิกปุ่ม Run เพื่อเข้าสู่การติดตั้งโปรแกรม

หน้าต่างแจ้งว่าให้เราปิดโปรแกรมท่องเน็ตของเราก่อนการติดตั้งจึงจะดำเนินต่อไป ตามตัวอย่างผมใช้ chrome ครับ ให้เราคลิกปิด
โปรแกรมท่องเน็ตก่อนจากนั้นคลิกปุ่ม try again เพื่อติดตั้งอีกครั้ง

คลิกปุ่ม finish เพื่อสิ้นสุดการติดตั้งครับ เรียบร้อยแล้วครับ ต่อไปคอมของเราก็สามารถดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมส์ที่ทำมาจากโปรแกรม Adobe flash ได้อย่างไม่มีปัญหาแล้วครับ

ดาวโหลดโปรแกรม Flash Player

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น